• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
• Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BGĐ;
• Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
• Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho BGĐ;
• Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
• Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
• Tham gia các event mở bán, đặt chỗ của các dự án;
• Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt;
• Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc;
• Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
• Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
• Kỹ năng mềm tổng thể tốt;
• Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;
• Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
• Lương: Thu nhập cực hấp dẫn + hoa hồng.
• Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
• Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
• Được thưởng lương tháng 13.
• Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Liên hệ
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email
Người liên hệ: Phòng Nhân sự Tập đoàn
Địa chỉ liên hệ: Tầng 4, Tòa Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội