Công ty CP Golf và lữ hành Thế Kỷ (Viết tắt: Cen Golf)
Hà Nội
Chia sẻ
Ngày làm mới: 11/06/2020
Lượt xem: 246484
Mô tả công việc
Trực hotline và xử lý các booking, công việc phát sinh ngoài giờ hành chính
Tiếp nhận các yêu cầu hỏi dịch vụ của khách hàng từ tổng đài hotline, từ phòng kinh doanh và tư vấn cụ thể thêm cho khách hàng. Có thể kết hợp thêm với phòng kinh doanh trong khi tư vấn về dịch vụ cho khách hàng.
Triển khai đặt dịch vụ với đối tác, nhà cung cấp khi có đơn đặt hàng chính thức từ khách hàng. Có sự giám sát của các nhân sự khác phòng booking.
Giám sát và điều chỉnh dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi cần thiết.
Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ bộ phận booking trong vấn đề chia sẻ, sắp xếp linh hoạt công việc của các thành viên trong bộ phận.
Thu tiền của khách hàng khi đã chốt dịch vụ, cần phải có sự đồng ý của trưởng bộ phận.
Báo cáo công việc và bàn giao công việc khi hết ca cho các nhân sự khác trong cùng bộ phận. Cần ghi chú và báo cáo rõ ràng.
Gửi thông tin khách đã chơi xong cho phòng sales gửi lời cảm ơn.
Yêu cầu
Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành Du lịch, Marketing,
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, điều hành du lịch.
Am hiểu về Golf là một lợi thế.
Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Chịu được áp lực công việc
Thời gian làm việc: 17h30 – 23h00 (Từ thứ 2 đến thứ 6)
12h00 – 23h00 thứ 7.
8h00 – 23h00 chủ nhật.
Địa điểm làm việc: Làm tại nhà
Quyền lợi
Lương từ 6.000.000 đến 8.000.000 + Hoa hồng
Thu nhập ổn định, có cơ hội thăng tiến.
BHYT, BHXH, thưởng Lễ, Tết.
Cơ hội được training thêm các kỹ năng khác.
Cơ hội đi du lịch trong và nước ngoài.
Được tiếp cận với nguồn khách hàng VIP
Liên hệ
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email
Người liên hệ: Ms Hương-Phòng Nhân sự Tập đoàn Cengroup
Địa chỉ liên hệ: Phòng Nhân sự Tập đoàn Cengroup - Tầng 1, số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.