- Xây dựng các kênh tuyển dụng online hoặc offline
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu về các chương trình du học mà Tập đoàn đang triển khai theo nguồn data được phân bổ.
- Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, tư vấn chương trình phù hợp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ gặp mặt trực tiếp.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết, khai thác tìm hiểu nhu cầu và thuyết phục, đàm phán với khách hàng tiềm năng để chốt.
- Ghi chú những thông tin về tất cả các cuộc gọi để sử dụng trong tương lai.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
- Lên kế hoạch tư vấn, phương án tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, đề xuất các chính sách hợp tác tuyển sinh, chính sách ưu đãi/học bổng... phù hợp và báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của học viên trước và sau khi xuất cảnh
Yêu cầu
- Nam/Nữ tuổi từ 23-45
- Giao tiếp tự tin, bản lĩnh, thành thạo mạng xã hội Facebook, Zalo,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trước khi tham gia bán hàng thực chiến,....
- Ưu tiên các bạn là thực tập sinh, du học đã về nước, sinh viên ham học hỏi và quan tâm tới mảng du học kép....
Quyền lợi
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và lịch sử hình thành phát triển hơn 20 năm
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp
Liên hệ
Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp
Người liên hệ: Ms. Dương
Địa chỉ liên hệ: 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội