- Xây dựng các kênh tuyển dụng online hoặc offline
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu về các chương trình du học mà Tập đoàn đang triển khai theo nguồn data được phân bổ
- Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, tư vấn chương trình phù hợp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ gặp mặt trực tiếp
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết, khai thác tìm hiểu nhu cầu và thuyết phục, đàm phán với khách hàng tiềm năng để chốt
- Ghi chú những thông tin về tất cả các cuộc gọi để sử dụng trong tương lai
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI
- Lên kế hoạch tư vấn, phương án tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, đề xuất các chính sách hợp tác tuyển sinh, chính sách ưu đãi/học bổng... phù hợp và báo cáo cho Quản lý trực tiếp
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của học viên trước và sau khi xuất cảnh
Yêu cầu
- Nam/Nữ tuổi từ 23-45
- Giao tiếp tự tin, bản lĩnh, thành thạo mạng xã hội Facebook, Zalo,...
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, xuất khẩu lao động,....
- Ưu tiên các bạn là thực tập sinh, du học đã về nước, sinh viên ham học hỏi và quan tâm tới mảng du học kép
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành
- Được thưởng lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động