- Thực hiện hàng tháng các nghiệp vụ BHXH toàn công ty với cơ quan BHXH (báo tăng/ giảm/ đối - chiếu hàng tháng/ các thủ tục thanh toán chế độ ốm đau thai sản cho NV...)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBNV về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty
- Cập nhật và lưu trữ hồ sơ, dữ liệu nhân viên, quản lý nhân sự, hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, miễn nhiễm,...của các công ty được phân công
- Xây dựng & triển khai chế độ chính sách, các quyết định liên quan đến người lao động
- Kiện toàn bảng chấm công của các công ty để làm căn cứ tính lương
- Lập kế hoạch và thực hiện chi trả các chế độ phúc lợi cho CBNV theo quy định
- Quan hệ lao động, giám sát việc triển khai nội quy/quy định, quy trình nghỉ việc của công ty
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho NLĐ, giảm trừ gia cảnh cho CBNV
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Kinh tế
- Có kinh nghiệm trên 02 năm về Quan hệ lao động, C&B
- Am hiểu sâu nghiệp vụ về nhân sự, quan hệ lao động, hợp đồng lao động, chính sách chế độ cho người lao động
- làm việc tại Quận 2 ( khu đô thị Sala)
Quyền lợi
- Thỏa thuận thu nhập theo năng lực từ 15 triệu trở lên
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành
- Được thưởng lương tháng 13
- Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
Liên hệ
Liên hệ
Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp
Người liên hệ: Ms. Hằng
Địa chỉ liên hệ: 57 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh