Mô tả công việc
1. Công tác hành chính
• Tiếp nhận và xử lý công văn đi, công văn đến, quyết định, quy trình, thông báo,... theo đúng quy trình lưu trữ văn thư đã ban hành;
• Thực hiện thủ tục giấy tờ, giấy giới thiệu, quyết định công tác, giấy đi đường của tất cả các phòng ban công ty;
• Book và thanh toán các chi phí vé máy bay, Visa, khách sạn, sảnh tiệc,...theo yêu cầu công tác hoặc quyết định của công ty;
• Thực hiện và theo dõi phân bổ các chi phí định kỳ như tiền thuê VP, tiền điện, nước, phí quản lý của các văn phòng;
• Theo dõi và tính chi phí tiền xăng xe Công ty hàng tháng; thanh toán các khoản liên quan đến nhà cung cấp phát sinh trong tháng;
• Tiếp nhận đặt hàng văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ... cho công ty;
• Thực hiện và hỗ trợ thực hiện các hoạt động, sự kiện của công ty, Tập đoàn;
• Phối hợp với Ban quản lý các văn phòng làm việc lập hợp đồng giữ xe cho Cán Bộ Nhân viên của công ty hàng tháng. Theo dõi số lượng xe gởi hàng tháng, cách thức giữ xe, đề xuất các biện pháp giữ xe cho cán bộ, nhân viên mới, lập đề nghị thanh toán tiền giữ xe hàng tháng;
• Tham gia tìm kiếm địa điểm làm việc, thực hiện thủ tục thuê/mua, chuẩn bị cơ sở vật chất, kỹ thuật hạ tầng văn phòng làm việc; đảm bảo an ninh, vệ sinh, an toàn, PCCC
• Trực tiếp thực hiện công tác theo dõi thực hiện nề nếp, nội quy văn phòng, kỷ luật lao động;
• Trực tiếp thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, đón tiếp khách, hội họp, liên hoan;
• Thực hiện các báo cáo Bộ tài chính, các cơ quan chức năng theo đúng quy định của pháp luật;
• Thông báo các chương trình sự kiện của Tập đoàn đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.
2. Nhiệm vụ khác
• Kiểm tra soát xét lỗi chính tả cả các hồ sơ thẩm định và in ấn, lưu trữ hồ sơ bản mềm trên server
• Tuân thủ các quy định của Công ty
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu
• Yêu cầu: Nữ
• Tốt nghiệp Đại học/cử nhân chuyên ngành Quản trị hành chính, Nhân sự, Kinh tế, Luật
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kiến thức về quản trị hành chính
• Sử dụng tốt các phần mềm MS Word/ MS Excel/Power Point/ Outlook
• Có kỹ năng Tổ chức hành chính, Giao tiếp, truyền đạt thông tin
• Trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn, linh hoạt, cam kết, cẩn thận, tỉ mỉ
Quyền lợi
• Lương từ 8 - 12tr
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
• Được thưởng lương tháng 13.
• Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Liên hệ
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email
Người liên hệ: Ms Mai Anh
Địa chỉ liên hệ: Tòa Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email liên hệ: anhtm3.bof@cenhomes.vn
Điện thoại liên hệ: 0399663370