Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Hành chính tổng hợp

NTD-9137

Toàn thời gian cố định

Hành chính / Nhân sự

1

15/02/2021

Công ty CP Bất Động Sản Thế Kỷ (Viết tắt: Cen Land)

Hà Nội

Mô tả công việc

Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu.
Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát v.v...
Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn...
Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
Làm các hồ sơ thanh toán (Khoảng 20 đầu mục/tháng).
 Làm báo cáo số liệu theo định kỳ.
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu

Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó.
Word/excel thành thạo ( Điều kiện Bắt buộc)
Biết làm các hồ sơ thanh toán
Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc theo nhóm
Mong muốn làm việc lâu dài, gắn bó với tổ chức.

Quyền lợi

Lương: 12.000.000vnđ – 14.000.000vnđ + Thưởng
Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành.
Được hưởng các chế độ Phúc lợi đặc biệt dành cho cán bộ công nhân viên của Cen Group.
Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.
Được xét khen thưởng định kì 6 tháng/lần, tăng lương 1 lần/năm.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Được trang bị Bảo hiểm Sức khỏe Generali.

Liên hệ

Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email

Người liên hệ:  Ms Hương - Phòng Nhân sự Tập đoàn Cen

Địa chỉ liên hệ:  Phòng Nhân sự Tập đoàn Cengroup - Tầng 1, số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Email liên hệ:  hrcen@cengroup.vn

Điện thoại liên hệ:  0916441061