- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ các bộ phận và xác định rõ yêu cầu về chất lượng, thông số, ưu tiên thu mua.
- Lập kế hoạch thu mua đáp ứng tiêu chí chất lượng, số lượng phục vụ vận hành và sản xuất.
- Đánh giá nhà cung cấp hiện tại và tham khảo thêm để so sánh giá cả, chất lượng dịch vụ.
- Lập danh sách, tiêu chuẩn lựa chọn và yêu cầu báo giá từ các nhà cung cấp tiềm năng.
- Trình cấp trên phê duyệt thông tin nhà cung cấp và lưu trữ dữ liệu theo quy định.
- Theo dõi, đánh giá định kỳ hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp.
- Thỏa thuận, ký hợp đồng và giám sát tiến độ giao hàng, kiểm tra chất lượng – số lượng.
- Phối hợp các bộ phận hạch toán, bảo quản nguyên vật liệu và xử lý linh hoạt các sự cố phát sinh.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị, Chuỗi cung ứng…
- Có kinh nghiệm thu mua hoặc cung ứng từ 1 năm trở lên (ưu tiên).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt với nhà cung cấp.
- Biết lập kế hoạch, theo dõi tiến độ và đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Biết so sánh, phân tích báo giá và đánh giá nhà cung cấp.
- Hiểu quy trình mua hàng, hợp đồng, thanh toán, bảo quản.
- Thành thạo Word, Excel và phần mềm quản lý liên quan.
- Trung thực, cẩn thận, linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Lương từ 7.000.000 - 12.000.000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đặc biệt dành cho cán bộ nhân viên Cen Group
- Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.
- Được khen thưởng, tăng lương định kỳ
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Tham gia đầy đủ các BHXH/ BHYT/ BHTN theo luật lao động quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Liên hệ
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email
Người liên hệ: Phòng Nhân sự Tập đoàn
Địa chỉ liên hệ: Tầng 4, tòa A Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội