Nhân viên hành chính tổng hợp

NTD-9334

Toàn thời gian cố định

Hành chính / Nhân sự

1

31/07/2022

Công ty TNHH Quản lý đối tác liên kết CEN ( Viết tắt: Cen BSM )

Hà Nội

Apply Now

Mô tả công việc

-Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu.

-Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát v.v...

-Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn...

-Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.

-Làm báo cáo số liệu theo định kỳ.

-Chi tiết cụ thể các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu

-Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.

-Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó.

-Word/excel thành thạo ( Điều kiện Bắt buộc)

-Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc theo nhóm

-Mong muốn làm việc lâu dài, gắn bó với tổ chức.

Quyền lợi

-Lương: 9.000.000vnđ – 11.000.000vnđ + Thưởng

-Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành
.
-Được hưởng các chế độ Phúc lợi đặc biệt dành cho cán bộ công nhân viên của Cen Group.

-Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.

-Được xét khen thưởng định kì 6 tháng/lần, tăng lương 1 lần/năm.

-Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.

-Được trang bị Bảo hiểm Sức khỏe PTI

Liên hệ

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tuyến

Người liên hệ:  Ms Hương - Phòng Nhân sự Tập đoàn CEN

Địa chỉ liên hệ:  Phòng Nhân sự Tập đoàn - Tầng 4, tòa A, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email liên hệ:  hrcen@cengroup.vn

Điện thoại liên hệ:  0916441061

Mẫu đăng ký

Sơ yếu lý lịch của bạn*

Để đính kèm Hồ sơ của bạn, bấm vào đây để tải lên từ Máy tính của bạn.
Tại TP. Hồ Chí Minh: Địa chỉ: Tòa nhà Cen Group – 91A Cao Thắng – Phường 3 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 73067868 – Fax: (028) 3925 6955