Mô tả công việc
- Đảm bảo hệ thống kỹ thuật của Công ty hoạt động bình thường
- Kiểm tra định kỳ theo quy định
- Kịp thời xử lý khi có lỗi kỹ thuật phát sinh
- Hỗ trợ kinh doanh trong các hoạt động mở bán, thành lập văn phòng, hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Mở & đóng cửa tất cả các văn phòng của công ty theo đúng thời gian quy định
- Chuyển phát hồ sơ, giấy tờ giữa các văn phòng và các địa điểm trong Hà Nội theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp/ Trường dạy nghề. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan đến Kỹ thuật.
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên tại các vị trí tương đương. Các ứng viên có kinh nghiệm về sửa chữa điện, điều hòa là một lợi thế.
- Có sức khỏe tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp.
- Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6 từ 7h đến 16h30, Thứ 7 làm buổi sáng
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
- Được thưởng lương tháng 13.
- Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
Liên hệ
Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp
Người liên hệ: Ms. Dương
Địa chỉ liên hệ: 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Email liên hệ: duongnt16.bof@cenhomes.vn
Điện thoại liên hệ: 0866170499