Mô tả công việc
- Đảm bảo hệ thống kỹ thuật của Công ty hoạt động bình thường.
- Kiểm tra định kỳ theo quy định, kịp thời xử lý các lỗi kỹ thuật pháp sinh..
- Hỗ trợ kinh doanh trong các hoạt động mở bán, thành lập văn phòng, hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Mở & đóng cửa tất cả các văn phòng của công ty theo đúng thời gian quy định.
- Chuyển phát nhanh hồ sơ, giấy tờ giữa các văn phòng và các địa điểm trong Hà Nội theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp/ Trường dạy nghề. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan đến Kỹ thuật.
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên tại các vị trí tương đương. Các ứng viên có kinh nghiệm về sửa chữa điện, điều hòa là một lợi thế.
- Có sức khỏe tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp.
Quyền lợi
- Mức lương: 8.500.000 VNĐ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”.
- Cơ hội đầu tư các dự án Tập đoàn làm Chủ đầu tư
- Thưởng danh hiệu thi đua 2 lần/năm
- Thưởng cuối năm (thưởng từ 1-3 tháng lương tháng 13), thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.
- Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9….)
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
- Trở thành cổ đông của Tập đoàn.
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm (Generali).
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, đi du lịch hàng năm.
Liên hệ
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email
Người liên hệ: Ms Hương - Phòng Nhân sự Tập đoàn Cen
Địa chỉ liên hệ: Phòng Nhân sự Tập đoàn Cen - Tầng 1, số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email liên hệ: hrcen@cengroup.vn
Điện thoại liên hệ: 0916441061