Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

[Cen Academy] Chuyên viên Hành chính - Lễ tân

NTD-9568

Toàn thời gian cố định

Lễ tân/Trợ lý/Thư ký

1

16/03/2024

Công ty CP Cen Academy

Hà Nội

Mô tả công việc

* Công tác lễ tân: trực quầy lễ tân, chuyển cuộc gọi, chuyển phát nhanh, tiếp đón khách đến làm việc'

* Công tác hành chính:
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng (đặt văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng, chi phí điện nước,...)
- Quản lý văn phòng làm việc: môi trường làm việc, cảnh quan, trang thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng…
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý đặt mua văn phòng phẩm, các thiết bị hành chính văn phòng
- Tổ chức các sự kiện của công ty

* Công tác Nhân sự:
- Lưu trữ sắp xếp, cập nhật hồ sơ lao động
- Tạo mã nhân viên, theo dõi tăng giảm CB- CNV công ty
- Soạn thảo, ban hành văn bản thông báo/quyết định/tờ trình và trình duyệt Banh lãnh đạo
- Thực hiện việc chấm công cho toàn công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên tại các vị trí tương đương (ưu tiên từng làm Hành chính lễ tân cho các công ty BĐS hoặc Trung tâm Giáo dục/đào tạo).
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h -12h , chiều 13h30 - 17h30, làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Cơ hội đầu tư các dự án Tập đoàn làm Chủ đầu tư.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện tùy theo từng vị trí.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ lớn trong năm, theo kết quả kinh doanh của Công ty.

Liên hệ

Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email

Người liên hệ:  Ms. Dương

Địa chỉ liên hệ:  21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Email liên hệ:  duongnt16.bof@cenhomes.vn

Điện thoại liên hệ:  0866170499

Tại TP. Hồ Chí Minh: Địa chỉ: Tòa nhà Cen Group – 91A Cao Thắng – Phường 3 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 73067868 – Fax: (028) 3925 6955