Mô tả công việc
• Trực điện thoại, tiếp nhận thông tin và đưa đến các bộ phận liên quan.
• Hỗ trợ nhân viên check thông tin chuyển phát, thực hiện chuyển phát tài liệu.
• Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện của công ty và đối tác;
• Quản lý, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ làm việc của nhân viên.
• Làm các đề nghị thanh toán đơn giản.
• Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty
• Quản lý và theo dõi các tài sản, thiết bị tại Văn phòng.
• Quản lý phòng họp và chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty.
• Kiểm tra, nhắc nhở các vi phạm hành chính.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BLĐ.
Yêu cầu
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, kĩ năng giao tiếp tốt, truyền đạt tốt.
• Chăm chỉ, nhiệt tình, không ngại khó khăn.
• Mong muốn làm việc lâu dài
• Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học tất cả các khối ngành
• Thành thạo MS Word, MS Excel, Internet, Email, Outlook,...
• Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát; vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ;
• Tinh thần hoạt động đội, nhóm;
• Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, chỉ tuyển nữ có chiều cao 1m63 trở lên
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
• Được hòa vào văn hóa" Ăn chơi nhảy múa" của "Gia đình Cen" sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
• Tham gia du lịch, teambuilding, sinh nhật Tập đoàn hàng năm.
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo đúng Luật lao động hiện hành.
• Được thưởng lương tháng 13.
• Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
• Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
• Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, chăm chỉ và đam mê công việc.
Liên hệ
Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự Tập Đoàn
Địa chỉ liên hệ: Tầng 4, Tòa Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Email liên hệ: hrcen@cengroup.vn
Điện thoại liên hệ: 0399663370