[THANH BÌNH SMD] TRƯỞNG PHÒNG PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC MẢNG CUNG ỨNG LAO ĐỘNG

NTD-9747

Toàn thời gian cố định

Xuất khẩu lao động

1

31/12/2026

CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC THANH BÌNH (Thanh Bình SMD)

Hà Nội

Apply Now

Mô tả công việc

1. Phát triển thị trường
- Khảo sát, nghiên cứu nhu cầu tuyển dụng lao động của từng khu vực, từng ngành nghề (sản xuất, thương mại, dịch vụ).
- Xây dựng kế hoạch phát triển đối tác hàng năm/quý/tháng theo chỉ tiêu công ty.

2. Tìm kiếm & Mở rộng đối tác
- Tìm kiếm, tiếp cận các doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài nhân lực.
- Giới thiệu dịch vụ, xây dựng giải pháp cung ứng nhân lực phù hợp.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác, đảm bảo quyền lợi và tính pháp lý.

3. Quản lý quan hệ đối tác
- Chăm sóc, duy trì quan hệ hợp tác với các đối tác hiện hữu.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến cung ứng lao động.
- Đánh giá mức độ hài lòng và tiềm năng mở rộng hợp tác.

4. Hỗ trợ triển khai
- Phối hợp cùng phòng vận hành và tuyển dụng để cung cấp nhân lực đúng tiến độ, chất lượng.
- Giám sát tiến độ thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giải quyết sự cố nếu có.

5. Chi tiết nội dung công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu

1. Trình độ học vấn:
- Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.

2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3–5 năm trong lĩnh vực cung ứng nhân lực (XKLĐ), phát triển đối tác hoặc kinh doanh dịch vụ nhân sự.
- Có kinh nghiệm trực tiếp đàm phán, ký kết hợp đồng B2B.

3. Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu nhu cầu nhân lực theo ngành/khu vực.
- Hiểu biết cơ bản về pháp luật lao động, quy định liên quan đến cho thuê lao động.

4. Kỹ năng:
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch.
- Quản lý, phát triển quan hệ khách hàng/đối tác.
- Kỹ năng teamwork, phối hợp liên phòng ban.

5. Khác: Năng động, chủ động, sẵn sàng đi công tác. Ưu tiên ứng viên có sẵn mạng lưới khách hàng doanh nghiệp.

Quyền lợi

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty
- Được tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
- Được thưởng lương tháng 13.
- Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.

Liên hệ

Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email

Người liên hệ:  Phòng Nhân sự Tập đoàn

Địa chỉ liên hệ:  Tầng 4, tòa A Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email liên hệ:  duongnt16.bof@cenhomes.vn

Điện thoại liên hệ:  0866170499

Mẫu đăng ký

Sơ yếu lý lịch của bạn*

Để đính kèm Hồ sơ của bạn, bấm vào đây để tải lên từ Máy tính của bạn.
Tại TP. Hồ Chí Minh: Địa chỉ: Tòa nhà Cen Group – 91A Cao Thắng – Phường 3 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 73067868 – Fax: (028) 3925 6955