Ngày 17.2.2019, tại trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 57 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra “Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 và chiến lược phát triển năm 2019” của Tập đoàn CenGroup.

Theo đó, đại diện của các đơn vị như CenLand, CenInvest, CenHomes, CenValue… lần lượt báo cáo hoạt động kinh doanh của đơn vị trong năm 2018 và vạch ra định hướng các bước đi chiến lược để phát triển trong năm 2019. Theo chiến lược phát triển của Tập đoàn, năm 2019 CenGroup sẽ thay đổi trên trong – bên ngoài để tạo ra sự đột phát. CenGroup sẽ thay đổi để hợp thời, truyền cảm hứng tới nhiều đối tác, khách hàng. CEN sẽ là vùng đất mộng mơ để các anh chị em thỏa sức mình sáng tạo, đột phá.

Năm 2019, Ban lãnh đạo của CenLand đặt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng vượt bậc. Để thực hiện được mục tiêu năm 2019 đề ra, CenLand đã có quá trình chuẩn bị rất kỹ lưỡng về nguồn hàng, nguồn nhân sự sẽ “theo” các dự án đồng thời tiếp tục phát triển 3 nghiệp vụ chủ yếu là Đầu tư thứ cấp; Tư vấn và môi giới BĐS; Truyền thông và Marketing BĐS. Bên cạnh đó, CenLand phát triển 2 mũi nhọn chủ lực là CenHomes và STDA.

 

Đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn CenGroup

CenHomes với khát vọng dẫn đầu sẽ là quân bài chiến lược của CenLand, được xây dựng trở thành bách khoa toàn thư trong lĩnh vực BĐS. CenHomes cũng sẽ là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ Video Viral để khách hàng có những trải nghiệm chân thực, sống động nhất tại căn hộ mong muốn. Đây sẽ là nơi mua bán nhà theo phương thức hoàn toàn mới được chờ đợi sẽ bùng nổ trong năm 2019. Bên cạnh đó, CenHomes cũng sẽ tiếp tục kiện toàn và mở rộng  Mentor và Đại lý ủy quyền.

Trong khi đó, STDA trong năm 2019 sẽ là giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, được xây dựng với những chiến binh tinh nhuệ, nòng cốt tham gia vào các dự án trọng điểm theo tiêu chí “Đánh nhanh, thắng nhanh”. STDA không thay đổi về cách thức hoạt động, nhưng sẽ được thay đổi về tư duy chiến lược hoạt động. Theo đó, môi trường hoạt động được xây dựng với cơ chế kỷ luật cao, thi đua và khen thưởng kịp thời. STDA sẽ là một môi trường làm việc mơ ước với mức lương khủng, cơ chế đãi ngộ, mức hoa hồng cao. Nguồn nhân lực cũng sẽ được chú trọng phát triển, chuyển từ chế độ “tuyển quân” sang “chọn quân”.

Về thị phần phân phối, CenLand sẽ tập trung vào các thị trường trọng điểm ,tiếp tục giữ vững trận địa tại các thị trường truyền thống tại miền Bắc, miền Trung. CenLand đào sâu phát triển mạnh mẽ hơn nữa thị phần khu vực miền Nam, đặc biệt TP HCM, cùng các vùng vệ tinh như Đồng Nai, Cần Thơ, Cà Mau... Đây được xem sẽ là thị trường có sự bứt phá trong năm 2019.

Với những mục tiêu đặt ra, Ban Lãnh đạo CenGroup kỳ vọng, năm 2019 sẽ là năm thực sự khác biệt của CenGroup với nhiều tín hiệu đáng mừng.

 

Tại TP. Hồ Chí Minh: Địa chỉ: Tòa nhà Cen Group – 91A Cao Thắng – Phường 3 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 73067868 – Fax: (028) 3925 6955