Event Executive

Cập nhật: 17/05/2019

PHÚC LỢI
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lập kế hoạch và đề xuất các ý tưởng tổ chức sự kiện cho công ty và cho khách hàng.
  • Quản lý các hoạt động sự kiện ( thời gian, địa điểm tổ chức, khách mời...)
  • Tổ chức các hoạt động lớn nhằm xây dựng thương hiệu cho công ty như các đêm nhạc, giải bóng đá...
  • Tìm kiếm, xem xét, đề xuất và làm việc cùng các đối tác tổ chức sự kiện.
  • Đưa ra các ý tưởng, tổ chức, sắp xếp, thực hiện chương trình sự kiện.
  • Tổ chức sự kiện, họp báo, các sự kiện phục vụ mục đích truyền thông quảng bá thương hiệu công ty.
  • Tổ chức các hoạt động event cho nội bộ như lễ kỷ niệm thành lập, tiệc công ty, sinh nhật cán bộ, lễ tổng kết, các hoạt động team-building.
  • Phụ trách quản lý các trang thiết bị của bộ phận, các vật phẩm, ấn phẩm QC, quà tặng.
  • Phối hợp với các bộ phận và cá nhân trong Công ty liên quan để tổ chức sự kiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Tính toán, chuẩn bị ngân sách cho sự kiện và đề xuất điều chỉnh ngân sách khi cần thiết - Lập báo cáo sau từng sự kiện diễn ra.
  • Thực hiện kiểm tra cuối cùng vào ngày diễn ra sự kiện (ví dụ: bảng, công nghệ) để đảm bảo mọi thứ đáp ứng các tiêu chuẩn.
  • Đánh giá thành công của các sự kiện và gửi báo cáo công việc đến Ban Giám Đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Ngoại giao,...
  • Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên. Thuộc lĩnh vực BĐS là lợi thế.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
LIÊN HỆ
 

Tại TP. Hồ Chí Minh: Địa chỉ: Tòa nhà Cen Group – 91A Cao Thắng – Phường 3 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: (028) 73067868 – Fax: (028) 3925 6955